Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Công ty Luyện kim màu Thái Nguyên tặng quà Điểm trường Mỏ Ba

2020-10-01 15:52:00.0

Sáng ngày 30/9, Công đoàn Công ty Công ty cổ phần Kim loại màu Thái Nguyên phối hợp với UBND xã Tân Long tổ chức chương trình tặng quà Trung thu tại Điểm trường Mầm non và Tiểu học xóm Mỏ Ba xã Tân Long (ảnh).

Điểm trường Mầm non và Tiểu học xóm Mỏ Ba hiện có 11 giáo viên và 80 học sinh, chủ yếu con em đồng bào dân tộc Mông, Dao học tập. Đây là một trong những điểm trường đặc biệt khó khăn của xã Tân Long, điều kiện cơ sở vật chất dạy và học của điểm trường còn gặp nhiều khó khăn. Tại chương trình, 200kg gạo, 7 chiếc chăm ấm, cặp sách và nhiều phần quà Trung thu ý nghĩa như bánh kẹo, đồ chơi đã được trao tặng cho cô và trò điểm trường. Tổng giá trị quà tặng khoảng 10 triệu đồng.

Trước đó, thực hiện Chương trình “Tặng đèn ông sao – trao ngàn điều ước” Liên đội Trường THCS Chùa Hang I, thành phố Thái Nguyên cũng đã tặng 300 chiếc đèn ông sao và nhiều đồ gia dụng cho bếp ăn bán trú của Điểm trường.

Đây là những món quà ý nghĩa, chia sẻ, động viên cô và trò điểm trường vượt qua khó khăng trong giảng dạy và học tập, đồng thời mang đến cho các em một tết Trung thu ấm áp, đủ đầy./

Thu Lan (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3187621